Lòng khoan dung trong kinh doanh

 VICTORY STAR GROUP 

Nên nhớ rằng.

 Khi nhắc đến các họat động kinh tế, chúng ta không thể không đề cập đến một trong những nhân tố quan trọng nhất mà một đất nước hoặc một cộng đồng người có thể có được là một nền văn hóa khoan dung. Khi khoan dung là một chuẩn mực, tất cả mọi người sẽ thành đạt, bởi vì khoan dung tạo ra lòng tin, và lòng tin là nền tảng của đổi mới và đạo đức nghề nghiệp.

Hãy tăng niềm tin trong bất kỳ một nhóm người, công ty hay một xã hội nào, nhất định điều tốt đẹp sẽ đến. 

Đến đây chúng ta hãy quay trở lại xem.

 Các nước không có tài nguyên thiên nhiên lại có khả năng lớn hơn, thông qua nguồn lực con người, để phát triển các thói quen mở rộng cửa cho các tư tưởng mới, vì đó là cách duy nhất giúp họ có thể tồn tại và phát triển.

Chúng ta là sản phẩm của hoàn cảnh-địa lý, trình độ giáo dục, lãnh đạo và lịch sử.

Chỉ trong bối cảnh chứ không phải bản chất.

Một trong những điều lớn lao mà chúng tôi đã làm là chúng tôi cho rằng có thể làm được và thực hiện điều đó. Thiếu tự tin sẽ đưa một con người đến chỗ ngồi nhấm nháp quá khứ của mình.

Bạn càng tự tin thì các bí ẩn và mặc cảm của bạn càng giảm xuống. Điều mà khiến chúng ta nghĩ sâu, nghĩ xa là nhiều người (người không thành công) chỉ nghĩ về quá khứ và suy nghĩ khép kín, coi thành quả hơn là một sự khởi đầu, không có một chiến lược để tiến lên phía trước. Hoặc bạn đã chọn đúng đường, ngay cả khi bạn ngồi xuống, bạn cũng có thể bị vượt qua nếu ngồi xuống nghỉ, dù chỉ trong chốc lát. 

Giờ thì nên lựa chọn một lối đi, một tư duy khác để đi lên phía trước.

 Tính mở của văn hóa là vô cùng quan trọng, bởi vì bạn sẽ có xu hướng tôn trọng người khác vì tài năng và khả năng của họ. khi bạn trò chuyện với ai qua mạng với một người khác ở một nơi khác trên thế giới, bạn không thể biết màu da của người đó. Bạn làm việc với mọi người dựa trên cơ sở tài năng chứ không phải dòng giống hay chủng tộc và theo thời gian điều đó sẽ dần thay đổi quan niện của bạn về con người nói chung. Nếu bạn sống trong thế giới dựa trên tài năng và năng lực chứ không phải là một thế giới dựa trên nhân thân con người.Văn hóa và cách tư duy kiểu bộ lạc vẫn thống trị ở nhiều quốc gia và hệ tư tưởng bộ lạc đối chọi hoàn toàn với tư tưởng cộng tác. Phương châm của người theo thuyết bộ lạc là gì? Là chống lại người ngoài. Còn những người theo phương châm của những người theo toàn cầu hóa, những người xây dựng dây chuyền sản xuất hợp tác thì sao? Mọi người, chúng ta gặp nhau qua Internet tạo nên một dây chuyền sản xuất toàn cầu. Trong thế giới Internet, phân công lao động sản xuất dần trở nên ngày càng phức tạp hơn, rất nhiều người hợp tác với nhiều người khác mà họ không quen biết và cũng chưa bao giờ gặp. Nếu bạn muốn tạo ra mô hình phân công lao động sản xuất phức tạp, bạn phải tin tưởng nhiều hơn vào những người lạ.

(Thế giới phẳng) 

Mất bao lâu bạn có bước đi đầu tiên? (How long before the first step?)

Thành công ở GSO-media phụ thuộc vào nức độ nhiệt tình, đạo đức nghề nghiệp, sự hỗ trợ tuyến trên và khả năng hợp tác của bạn. 

Hai phẩm chất:

 Khả năng và sự sẵn sàng.

Vai trò của các nhà lãnh đạo có đủ tầm nhìn 

 

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: