Lời ngỏ!

HỖ TRỢ VIP PHÁT TRIỂN VỮNG MẠNH

  Chiến thắng với một niềm tin,

Chào các bạn, xu hướng ứng dụng Internet trong học tập, giao lưu, giải trí hay kinh doanh không còn xa lạ với chúng ta nữa. Internet có mặt khắp mọi nơi, từ đô thị cho đến nông thôn, không phân biệt bạn là ai, chỉ cần bạn có niềm đam mê khám phá ứng dụng công nghệ mới, một khát vọng vươn lên trong cuộc sống thì mọi chuyện đều có thể.

Với GSO, năm 2004 có mặt đầu tiên tại Hà Nội, nhưng giờ có mặt khắp mọi nơi, chỉ cần ở đó có Internet. Vậy GSO là gì? Tôi nghĩ bạn đã biết, nhưng bạn còn băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu và như thế nào? Bạn không có nhiều thời gian? Bạn sợ rủi ro về tài chính? Và rất nhiều câu hỏi… nhưng bạn hãy cho tôi những câu hỏi đó đi, vì sao? Vì tôi nghĩ là có thể giúp bạn, tôi cũng như bạn, ở xa Tp.Hà Nội hay Tp.Hồ Chí Minh, Tôi đang là sinh viên năm 4, học tại Đại Học Cần Thơ, đã tham gia VIP, đã đến tận Tp.Hồ Chí Minh để tìm hiểu về dự án, học kỹ năng hoạt động, kiến thức kinh doanh chuyên sâu của dự án GSO, giờ tôi đã và đang xây dựng cho mình một sự nghiệp cho riêng mình và cho mọi người. Tôi tin là tôi sẽ làm được và các bạn cũng thế. Một niềm đam mê, một niềm tin vào hướng đi đúng của dự án GSO. Miền Tây (Tp.Cần Thơ) một thị trường rộng lớn, một thị phần cho tôi và cho các bạn. 

Bạn và tôi hãy là những người cộng sự tốt.

 

Liên hệ để được hỗ trợ:

Nguyễn Phương Thụy

Điện thoại: 0938.281.858

Email: saothienxung2003@yahoo.com 

Website: www.gso-media.com

                https://gsomientay.wordpress.com

Chúc các bạn sức khỏe và thành công 

Posted in Uncategorized. Leave a Comment »

Leave a Reply

